Top bệnh viện phụ khoa nhà nước tốt ở tại Hà Nội

Top bệnh viện phụ khoa nhà nước tốt ở tại Hà Nội: Là một trong những cái nôi nổi tiếng về đào tạo nhân tài trong ngành y tế tại nước ta, cực kỳ nhiều bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực phụ khoa đang làm việc tại những cơ sở công chất lượng như Bạch Mai, Phụ Sản Hà Nội, Phụ Sản Trung Ương,… đều theo học và đào tạo tại đây....



Hà Nội không các là thủ đô mà còn là trung tâm của cả nước, là nơi quy tụ những cái tên hàng đầu trong lĩnh vực phụ khoa, các địa điểm khám phụ khoa đi đầu. Việc này có điều lợi là tạo ra nhiều lựa chọn cho các chị em nhưng cũng gây không ít cái khó nếu chị em chưa thực sự tìm hiểu chi tiết về thị trường dịch vụ khám phụ khoa tại Hà Nội.

(*) Bạn nên biết: Đi khám phụ khoa tại Phụ Sản Hà Nội thì khám địa chỉ nào?

(*) Mời xem thêm: Khám ở những địa chỉ khám phụ khoa ngoài công lập có đảm bảo không?

Mình có một cô bạn ở Huế, tính ra Hà Nội để khám chút trực trặc liên quan đến phụ khoa, tuy rằng đã xác định trước là sẽ đến khám ở các địa chỉ sản phụ khoa công lập nhưng đến lúc tìm hiểu tin tức thì vẫn do dự không biết chọn đi khám tại địa điểm nào ở Hà Nội do Hà Nội có rất nhiều bệnh viện nhà nước, mà bệnh viện nào cũng có vẻ đáng tin. Thành ra, cô bạn này phí thêm không ít thời gian để tìm hiểu và lựa chọn ra bệnh viện để đi khám phụ khoa.

Không chỉ cô bạn người Huế của mình, mình cũng gặp nhiều chị em cũng mắc vào với chuyện giống vậy. Vì vậy, hôm nay, ở phần dưới đây, mình sẽ share danh sách các bệnh viện khám sản phụ khoa ở tại Hà Nội mà mình đã tổng kết ra được trong suốt các năm đi khám sản phụ khoa ở tại Hà Nội.

(*) Lưu ý 01: Dưới đây là danh sách các bệnh viện sản phụ khoa công lập còn danh sách các bệnh viện sản phụ khoa ngoài công lập thì mình sẽ để dành cho bài viết khác. Bởi chỉ riêng list các bệnh viện công đã khá dài rồi.

(*) Chú ý 02: List ở dưới đây chỉ mang tính tham khảo, giúp các bạn có một danh sách ngắn gọn những địa chỉ bệnh viện khám sản phụ khoa ok tại Hà Nội để có được lựa chọn cuối cùng thích hợp với bản thân.

+ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội – Số 929, đường La Thành, Ba Đình, Hà Nội.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là một trong các địa điểm khám sản phụ khoa tốt ở hà nội và các tỉnh thành lân cận trong vấn đề chăm sóc sức khỏe sinh sản, khám và điều trị các bệnh phụ khoa.

Không những dịch vụ khám chữa chất lượng ở tại Hà Nội, hàng ngũ y bác sĩ của bệnh viện còn không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm, thái độ phục vụ, thăm khám tận tình, ấm áp như người nhà với mục tiêu mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh khi khám chữa ở bệnh viện, xứng đáng là nơi khám chữa chuyên khoa sản sản phụ khoa hạng I của thủ đô Hà Nội.

Chú ý nhỏ là với mục đích giảm tải cho cơ sở chính ở 929 La Thành, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội có thành lập 2 đại chỉ phòng khám dịch vụ tại số 38 Cảm Hội và Số 10 Quang Trung, Hà Đông. Mình khuyến khích các bạn nên đến khám tại đây do 2 cơ sở này không quá đông mà chất lượng khám cùng chi phí cũng tương tự đến khám ở địa chỉ chính của Bệnh viện.

+ Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương – Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương được thành lập vào tháng 7 năm 1955, ngày nay đang là bệnh viện dẫn đầy của chuyên ngành phụ sản, chuyên thăm khám và điều trị các bệnh về sản phụ khoa, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh. Không chỉ vậy, đây còn là đại chỉ đào tạo đại học, sau đại học, là trung tâm nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến và chuyển giao công nghệ về chuyên ngành phụ sản trong cả nước.

Chú ý là nếu bạn đi khám sản phụ khoa ở Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương thì bạn nên qua số 56 Tràng Thi. Đây là cơ sở phóng khám dịch vụ theo yêu cầu nên bớt đông hơn bên 43. Mà tiền khám phụ khoa ở tại số 56 cũng không cao hơn bên số 43 là bao đâu.
+ Khoa Phụ sản - Bệnh viện Bạch Mai – Số 78 Giải Phóng, Đồng Đa, Hà Nội.

Bạch Mai là địa điểm rất có tiếng về việc thăm khám ở tại Hà Nội. Cái tên của bệnh viện là một sự đảm bảo to lớn cùng một chứng chỉ uy tín rất có cân lượng. Do đó, nếu bạn có nhu cầu tìm một nơi khám phụ tốt ở Hà Nội thì Khoa Phụ Sản của Bệnh viện Bạch Mai là một cơ sở bạn phải có trong list của mình.

+ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Là một trong những cái nôi nổi tiếng về đào tạo nhân tài trong ngành y tế tại nước ta, cực kỳ nhiều bác sĩ nổi tiếng trong lĩnh vực phụ khoa đang làm việc tại những cơ sở công chất lượng như Bạch Mai, Phụ Sản Hà Nội, Phụ Sản Trung Ương,… đều theo học và đào tạo tại đây.

Vì vậy không có gì khó hiểu khi Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là nơi quy tụ của rất nhiều chuyên gia đứng đầu có tiếng trong lĩnh vực điều trị và thăm khám phụ khoa, sức khỏe sinh sản. Ngoài ra, bênh viện luôn có sự đầu tư về trang thiết bị và những phương pháp, thủ thuật thăm khám cùng chưa trị tiên tiến nhất đang được sử dụng trên thế giới.

Trên đây là 4 cái tên bệnh viện sản phụ khoa ở Hà Nội thuộc khối nhà nước mà bạn nên nắm rõ và xem xét nếu hiện có dự định lựa chọn các địa chỉ nhà nước để đi khám phụ khoa ở tại Hà Nội. Chúc bạn có một chuyến đi khám phụ khoa tại Hà Nội hài lòng và thu được những dự định đã đề ra.

Nếu các bạn thấy bài viết này hay và bổ ích thì hãy follow mình nhé bởi sắp tới mình sẽ cho ra nhiều danh sách về các địa chỉ khám phụ khoa khác nữa đó.

Post a Comment

[blogger]

Author Name

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.