Khám ở những địa chỉ khám phụ khoa ngoài công lập có đảm bảo không?

Khám ở những địa chỉ khám phụ khoa ngoài công lập có đảm bảo không?: Và mình nhấn mạnh một lần nữa, đây là cảm quan của cá nhân mình thế nên nó sẽ mang tính cảm tính khá nhiều. Nó chỉ có giá trị tham khảo thế nên mình rất vui nếu nhận được các quan điểm khác từ các bạn (dù là đồng ý hay phản đối). Việc này cực kỳ bổ ích vì chúng sẽ giúp những bạn khác, nhất là những bạn lần thứ nhất đi khám, có nhiều cái nhìn chi tiết hơn hơn và có thể có sự chọn lựa thích hợp với bản thân....



Mắc bệnh thì đi khám, đó là điều hiển nhiên mà ai cũng biết. Nhưng đi khám tại đâu lại là một vấn đề khiến không ít bạn lo lắng. Nhất là với các bạn đang có dự định hoặc lần đầu tiên đi khám tại các cơ sở khám ở Hà Nội. Do dự là bởi Hà Nội không chỉ là thủ đô của đất nước mà còn là thành phố quy tụ quá nhiều địa chỉ khám phụ khoa hàng đầu cùng các chuyên gia phụ khoa hàng đầu Việt Nam hiện nay.

(*) Bài viết liên quan: Vắn tắt về khảm sản phụ khoa

(*) Đọc thêm: Quy trình khám sản phụ khoa ở Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội: Bạn đã hiểu rõ

(*) Bạn nên biết: Sơ lược về công cụ mỏ vịt trong khám phụ khoa

Cái nhiều ở đây không chỉ nhiều về số lượng địa chỉ phòng khám phụ khoa ngoài nhà nước mà các bệnh viện công nhà nước cũng có một số lượng không nhỏ, với những cái tên “danh tiếng” mà mình nghĩ rằng 99% các bạn các chị em đều chí ít nhắc đến tên một lần như: Bạch Mai, Phụ Sản Trung Ương, Phụ Sản Hà Nội,…

Chính vì vậy, trước khi đau đầu với vấn đề cân nhắc cơ sở khám sản phụ khoa nào, chắc rằng nhiều chị em sẽ phải giải quyết khó khăn đầu tiên là chọn đến khám tại bệnh viện sản phụ khoa công lập hay là tại bệnh viện phòng khám sản phụ khoa bên ngoài.

Đáp án cho vấn đề này tùy thuộc vào tình hình hiện tại và quan điểm riêng mỗi người. Do đó, phía dưới đây, mình sẽ nêu và suy nghĩ của bản thân mình về câu hỏi này để chị em có một sự cân nhắc nhất định.

Với riêng cá nhân mình, các bệnh viện phòng khám sản phụ khoa bên ngoài ở Hà Nội là lựa chọn mình ưa thích nhất.

Lý là vì các lợi thế của các nơi khám phụ khoa này.

+ Đội ngũ y bác sĩ & cơ sở vật chất ở những phòng khám bệnh viện này không hề kém so với các bệnh viện lớn danh tiếng.

+ Phần nhiều nơi có cơ chế khám ngoài giờ hành chính nên thoải mái với những người đang đi làm văn phòng tương tự như mình.

+ Có đội ngũ tư vấn viên luôn online hầu như cả ngày nên nếu có vần đề gì thì chỉ cần liên hệ trực tiếp để được tư vấn từ cơ sở khám sản phụ khoa đó.

+ Các địa chỉ khám phụ khoa có chế độ đặt lịch, hẹn thời điểm thăm khám rất tiện lợi. Khi đã book lịch hoàn tất, bạn chỉ cần đến khám, không phải lấy số rồi {mệt mỏi|mất hàng giờ đồng hồ để ngồi đợi như khi đi khám phụ khoa ở những bệnh viện phụ khoa nhà nước.

+ Có nhiều chương trình khuyến mãi thăm khám sản phụ khoa mỗi tháng đo đó nhìn tổng quan dù rằng tiền khám ở bệnh viện phòng khám phụ khoa bên ngoài đắt hơn nhưng nếu có các chương trình này cũng không đắt hơn mấy.

Bên cạnh những điểm cộng của những bệnh viện phòng khám sản phụ khoa ngoài công lập tại bên trên, thì tình trạng quá tải ở những bệnh viện khám sản phụ khoa nhà nước là một yếu tố chủ yếu đẩy mình đến với các địa chỉ khám bên ngoài này.

Riêng mình tại lần đầu tiên đi khám sản phụ khoa cũng giống với đại đa số các bạn, chọn các bệnh viện công lập nổi tiếng. Và thật sự là mình đã có một buổi khám với kết quả không thật sự thành công, hoặc nói thẳng hơn là… khá tệ vì cái phải ngồi chờ quá tốn thời gian (chứ không phải vì chất lượng đâu nhé).

Phía trên là ý kiến cá nhân của bản thân mình về việc cân nhắc giữa phòng khám bệnh viện công lập hay bên ngoài để đi khám sản phụ khoa.

Và mình nhấn mạnh một lần nữa, đây là cảm quan của cá nhân mình thế nên nó sẽ mang tính cảm tính khá nhiều. Nó chỉ có giá trị tham khảo thế nên mình rất vui nếu nhận được các quan điểm khác từ các bạn (dù là đồng ý hay phản đối). Việc này cực kỳ bổ ích vì chúng sẽ giúp những bạn khác, nhất là những bạn lần thứ nhất đi khám, có nhiều cái nhìn chi tiết hơn hơn và có thể có sự chọn lựa thích hợp với bản thân.

Bài viết gốc

Post a Comment

[blogger]

Author Name

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.