Khám phụ khoa tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu cúc đảm bảo không?

Khám phụ khoa tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu cúc đảm bảo không?: Vài tin tức chuẩn về Bệnh viện Thu Cúc....



Xin chào các bạn, lại là mình đây, hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục series nhận xét về các địa điểm bệnh viện cùng phòng khám phụ khoa tại Hà Nội.

(*) Mời xem thêm: Trước khi đi khám phụ khoa, cần nắm rõ vài lưu ý sau

(*) Bài viết liên quan: Vì sao không ít chị em thấy lo sợ về khám phụ khoa

(*) Đọc thêm: Nhận định về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Lúc mới đầu, mình tính làm về Bệnh viện Phụ Sản Trương Ương nhưng qua bài viết đánh giá giữa nơi khám công và tư nhân, không ít bạn inbox và email cảm nhận về Bệnh viện Thu Cúc nên chủ đề hôm nay minh tạm thời chuyển về cơ sở này.

Vài tin tức chuẩn về Bệnh viện Thu Cúc.

- Tên đầy đủ: Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

- Thành lập vào năm: 2011.

- Lĩnh vực: Đa khoa (nội, ngoại, sản, nhi, tai mũi họng, răng hàm mặt,…)

- Cơ sở chính: Số 286, Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội.

- Chi nhánh số 2: Số 216, Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Suy nghĩ của mình về Bệnh viện Thu Cúc.

Là người đã có xấp xỉ 30 năm cư trú tại Hà Nội giống mình thì cái tên Thu Cúc quá quen thuộc. Cá nhân mình cũng đã đi khám ở Cơ sở này vài lần (không phải khám chuyên phụ khoa mà khám sức khỏe tổng quát với khám nha khoa thôi) và đây cũng là địa điểm khám ưa thích của mấy đứa bạn đang sống ở khu vực Cầu Giấy, Ba Đình, Tây Hồ thuộc hội chị em thân thiết.

Cảm nhận chung, mình với mấy chị em cùng quan điểm là chất lượng dịch vụ thăm khám của Bệnh viện Thu Cúc khá cao. Tuy rằng cũng không phải vừa lòng toàn bộ những cũng same same đó, không kém là bao.

Thứ mà bản thân mình đánh giá cao cơ sở bệnh viện này hơn các cơ sở khám tư nhân khác là việc bệnh viện 100% là người Việt, từ người đại diện pháp lý đến người chủ đầu tư (chứ không như vài phòng khám hay bệnh viện có tiếng là Việt Nam nhưng chủ đầu tư lại không phải).

Chất lượng khám phụ khoa của Bệnh viện Thu Cúc thế nào.

Được rồi, có vẻ nói lan man hơi nhiều rồi, giờ mình sẽ bắt đầu vào phần chính của bài hôm nay không các bạn lại bảo mình viết câu chữ mất thời gian của các bạn.

Để nhận xét một đia điểm khám sản phụ khoa có tốt không thì mỗi người đều có một bộ tiểu chuẩn review của riêng từng người. Các bộ tiêu chí này khác biệt nhau, muôn hình muôn vẻ nhưng 100% chúng đều gặp nhau ở 2 quy tắc về đội ngũ y bác sĩ & Điều kiện cở sở hạn tầng. Vì vậy, phía dưới đây, mình sẽ dùng hai quy tắc chính này để review về chất lượng khám phụ khoa ở Bệnh viện Thu Cúc.

Về phía cở sở hạn tầng, mình chắc rằng nếu không phải là có cái bảng hiệu bệnh viện thì chắc chắc 90% các bạn sẽ nghĩ mình đã lạc vào khách sạn chứ không phải là bệnh viên.

Đây là một điểm cộng vô cùng lớn với cá nhân mình bởi Bệnh viện Thu Cúc đã làm được đúng slogan luôn có mặt trong những chiến dịch quảng cáo truyền thông của Bệnh viện: “Bệnh viện – Khách sạn”. Và khẩu hiệu này nhất quán trên tất cả các địa chỉ của Bệnh viện, dù minh đi khám tại cơ sở Thụy Khuê hay Trần Duy Hưng của Thu Cúc thì đều có chung nhận xét này.

Nhìn chung, về mặt cở sở hạn tầng, Bệnh viện Thu Cúc là một trong những cơ sở bệnh viện phòng khám ở Hà Nội mà bản thân mình có lẽ không có bất cứ lời chê bai nào cả.

Về đội ngũ bác sĩ phụ khoa thì cũng không khác những địa điểm khám phụ khoa khác, hàng ngũ chuyên gia của Bệnh viện đa số đều là các người từng kinh nghiệm tại các địa điểm khám sức khỏe sinh sản danh tiếng (thậm chí từng giữ chức vị trưởng khoa,…) như Phụ Sản Hà Nội, Phụ Sản Trung Ương,…

Những, nếu chỉ có như vậy thì cũng không nổi trội gì so với các cơ sở cung cấp dịch vụ khám phụ khoa khác có mặt tại Hà Nội và cũng sẽ không được nhiều đánh giá cao như thế.

Sự khác biệt của đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện Thu Cúc là hàng ngũ chuyên gia người nước ngoài đến từ các bệnh viện hợp tác của Bệnh viện tại các nơi trên thế giới như: Bệnh viện Bà mẹ và trẻ em Ángel Arturo Aballí Arellano, Bệnh viện đa khoa Vladimir Ilich Lenin,… Thế nên, nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ khám tiểu chuẩn nước ngoài thì Bệnh viện chắc chắn sẽ làm thỏa mãn.

Tổng kết, nếu bạn đang phân vân về chất lượng dịch vụ khám sản phụ khoa tại Bệnh viện Thu cúc thì mình tin rằng bạn sẽ chẳng còn băn khoăn gì về câu hỏi này sau khi đã nắm được toàn bộ nội dung ở phần trên. Còn nếu bạn ít có thời gian đọc và skip đọc đến đây thì mình trả lời ngắn gọn là bạn nên cân nhắc do Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu cúc là một trong những địa điểm khám phụ khoa tốt ở Hà Nội để đi khám.

Post a Comment

[blogger]

Author Name

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.